SKIP TO CONTENT
Chào đón sự xuất hiện của thương hiệu Peugeot tại Thiso Mall Sala


CHÀO ĐÓN SỰ XUẤT HIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU PEUGEOT 

TẠI THISO MALL SALA

 
Từ ngày 08/09/2022, THACO AUTO chính thức tổ chức chuỗi sự kiện trưng bày, kết hợp lái thử các các mẫu xe Peugeot Thế hệ mới tại TTTM Thiso Mall Sala,
cùng nhiều hoạt động hấp dẫn và quà tặng giá trị đến từ thương hiệu xe Pháp dành cho khách hàng.


Trải qua hơn 210 năm lịch sử không ngừng phát triển và nâng tầm vị thế trên toàn cầu, Peugeot đang là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới với nhiều giải thưởng danh tiếng về thiết kế, vận hành và chất lượng.

 

Tại Việt Nam, Peugeot – đánh dấu sự trở lại của một huyền thoại từ năm 2013, và nhanh chóng gây ấn tượng nhờ thiết kế hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và khả năng vận hành thực tế, mang đến những trải nghiệm lái đầy phấn khích, khác biệt. Đến nay, trải qua chặng đường 10 năm đồng hành, phát triển cùng khách hàng Việt Nam, Peugeot đã gặt gái được những thành công nhất định và trở thành thương hiệu dẫn đầu phân khúc xe Châu Âu trong năm 2022 với doanh số đạt hơn 10.000 xe.


Nhằm mang đến cho khách hàng yêu thích dòng xe Châu Âu cơ hội trải nghiệm thực tế bộ 3 SUV Thế hệ mới Peugeot 2008, Peugeot 3008, Peugeot 5008. Do đó, THACO AUTO tổ chức “Sự kiện trưng bày và lái thử xe Peugeot tại Thiso Mall Sala” với chủ đề “Tuần lễ thời trang – Xe và phong cách” hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sắc màu tươi mới, pha trộn nét lãng mạn và tinh tế đậm chất Pháp.

 

Đến với sự kiện, ngoài việc khám phá khu trưng bày đẳng cấp và lái thử bộ 3 SUV Peugeot Thế hệ mới, khách hàng còn được hòa mình vào những chương trình giải trí, hoạt động tương tác hấp dẫn theo chủ đề “Xe và phong cách”. Bên cạnh đó, các giải pháp công nghệ số cũng được ứng dụng trong tư vấn sản phẩm, cung cấp trải nghiệm nghe nhìn trực quan nhất, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

 


Ngoài ra, khách hàng check-in và đăng ký lái thử xe ngay tại sự kiện sẽ nhận được những quà tặng giá trị đến từ thương hiệu Peugeot. Đối với khách hàng mua xe, Peugeot dành tặng Thẻ mua sắm tại siêu thị Emart trị giá 1,000,000 VNĐ – như món quà đặc biệt khi sở hữu mẫu xe đến từ thương hiệu Peugeot.

 


Chương trình “Trưng bày xe Peugeot tại Thiso Mall Sala” sẽ xuyên suốt đến tháng 11/2023 với nhiều chủ đề hấp dẫn như “Tuần lễ tôn vinh phái đẹp”, “Sắc màu mùa lễ hội”, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi đến với “Sư tử Pháp”; đồng thời kết nối những trái tim có chung niềm đam mê với các mẫu xe mang phong cách Pháp “Lịch lãm và tinh tế”, cùng thiết kế chạm cảm xúc để tạo nên trải nghiệm khác biệt mang tầm đẳng cấp xe Châu Âu.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: