SKIP TO CONTENT
VINH DANH TƯ VẤN BÁN HÀNG & QUẢN LÝ BÁN HÀNG XUẤT SẮC CỦA THƯƠNG HIỆU PEUGEOT

VINH DANH TƯ VẤN BÁN HÀNG & QUẢN LÝ BÁN HÀNG XUẤT SẮC

CỦA THƯƠNG HIỆU PEUGEOT 

 

Ngày 15/1/2024 vừa qua, Lễ trao giải cuộc thi Tư vấn bán hàng và Quản lý bán hàng xuất sắc (Regional Sales Contest) do tập đoàn Stellantis tài trợ đã được diễn ra tại Văn phòng THACO Chu Lai.
Đây là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi.

 

 

Với mong muốn tạo thêm động lực cho đội ngũ bán hàng tiếp tục phấn đấu trong công việc, tháng 7 & 8/2023 vừa qua, Tập đoàn Stellantis đã phối hợp cùng THACO AUTO tổ chức cuộc thi “Tư vấn bán hàng (TVBH) & Quản lý bán hàng (QLBH) xuất sắc của thương hiệu Peugeot”. Tất cả nhân sự bán hàng thuộc THACO AUTO đủ điều kiện tham dự (đã hoàn thành các bài đào tạo theo tiêu chuẩn Stellantis và được cấp Mã số TVBH, QLBH) sẽ được xét theo tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu cao nhất liên tục trong 2 tháng. 

 

Lễ trao giải được tổ chức với sự tham dự của Đại diện Tập đoàn Stellantis, Đại diện Ban lãnh đạo THACO AUTO, cùng các TVBH và QLBH đã đạt giải trong cuộc thi.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Justin Scott - Đại diện Stellantis Quản lý Thị trường Việt Nam​ cho biết: “Trong công việc kinh doanh, thành công không chỉ là kết quả; đó là một hành trình dài nỗ lực và không ngừng theo đuổi mục tiêu. Hôm nay, chúng ta chúc mừng những cá nhân không chỉ có kết quả hoàn thành tốt nhất trong hành trình này, mà còn tỏa sáng để vượt qua mọi trở ngại. Các bạn có mặt ở đây ngày hôm nay là đại diện tiêu biểu cho hơn 100 TVBH và QLBH xuất sắc đến từ các vùng thị trường của khu vực Đông Nam Á”. Đồng thời, ông cũng gửi đến thông điệp: “Những đóng góp của các bạn sẽ được công nhận xứng đáng, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và tổ chức thêm nhiều chương trình để khích lệ tinh thần cho các bạn”.

 

 

Ông Đoàn Đạt Ninh – P.TGĐ THACO AUTO phát biểu: “Lễ trao giải này mang ý nghĩa chứng nhận cho nỗ lực của đội ngũ nhân sự bán hàng, những người trực tiếp đóng góp vào sự phát triển của thương hiệu Peugeot. Trải qua một năm nhiều khó khăn và thách thức đối với nền kinh tế nói chung và ngành ô tô nói riêng, tuy nhiên, nhờ những cố gắng bứt phá, chúng ta đã đạt được thành công đáng ghi nhận khi Peugeot luôn giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu xe châu Âu có doanh số tốt nhất thị trường Việt Nam”.

 

Kết quả ghi nhận 07 cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhất, trong đó Nguyễn Quang Thái – QLBH THACO AUTO Phú Mỹ Hưng vượt chỉ tiêu đạt 172% và Lê Văn Trung – TVBH THACO AUTO Trường Chinh vượt chỉ tiêu đạt 225%. Ngoài ra, đội ngũ Peugeot Việt Nam còn vinh dự đạt được 47 giải khuyến khích trong tổng số 122 giải thưởng tại cuộc thi. Đây là thành tích rất ấn tượng trong phạm vi khu vực Đông Nam Á.

 

 

Nhận giải Quản lý Bán hàng xuất sắc, anh Nguyễn Quang Thái gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo công ty, các đồng nghiệp và đặc biệt là những khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành trong suốt thời gian qua. Anh Thái cũng chia sẻ: “Bí quyết tôi chính là sự Tập trung trong công việc và Đam Mê với thương hiệu Peugeot - thương hiệu mà tôi đã gắn bó gần 6 năm qua. Và tôi tin rằng sự nhiệt huyết, cống hiến này sẽ truyền được cảm ứng cho các đồng nghiệp của mình”.

 

 

Trong khuôn khổ chương trình, các TVBH và QLBH được tham quan Tổ hợp lắp ráp ô tô hàng đầu Việt Nam tại Khu công nghiệp THACO Chu Lai; qua đó, có cái nhìn rõ nét hơn về quy mô cũng như sự hiện đại và chặt chẽ của quy trình sản xuất, lắp ráp và kiểm soát chất lượng thành phẩm tại THACO AUTO. Trải nghiệm này cũng giúp đội ngũ bán hàng có thêm kinh nghiệm và sự tự tin khi tư vấn cho khách hàng, đồng thời xây dựng tình yêu và sự gắn bó với thương hiệu Peugeot nói riêng và THACO AUTO nói chung.