SKIP TO CONTENT
CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT PHONG CÁCH CHÂU ÂU TẠI TTTM THISO MALL SALA
CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT PHONG CÁCH CHÂU ÂU TẠI TTTM THISO MALL SALA
 
Ngày 4/11 vừa qua, Peugeot tổ chức chương trình Biểu diễn nghệ thuật phong cách châu Âu tại TTTM Thiso Mall. Sự kiện đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho đông đảo khách hàng tham gia.


Sự kiện như là lời tri ân mà thương hiệu Peugeot dành tặng cho những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng các sản phẩm Peugeot.

 

Chương trình đã tái hiện lại một trung tâm thành phố Paris hoa lệ, náo nhiệt qua các phần biểu diễn hấp dẫn. Một số tiết mục tiêu biểu có thể kế đến như trình diễn âm nhạc, trình diễn xiếc tung hứng, biểu diễn nghệ thuật thị giác, nhân tượng, ký hoạ chân dung…Bên cạnh đó, người tham gia còn có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt thông qua hoạt động Minigame thú vị.

 


Sự kiện cũng là dịp để khách hàng khám phá không gian trưng bày xe sang trọng cùng những mẫu xe Peugeot cao cấp, hiện đại. Đặc biệt, Peugeot 408 thế hệ mới - sản phẩm vừa được ra mắt vào tháng 10 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tham dự.

 



Theo chị Diệu Khanh (quận 4): “Chỉ xét về thiết kế, từ ngoại thất cho tới nội thất, theo tôi Peugeot 408 là mẫu xe đẹp nhất năm 2023. Điểm tôi thích nhất ở xe chính là bộ mâm cực kỳ lạ mắt. Bên cạnh đó thì màu xanh của 408 cũng rất đặc biệt khi có thể đổi màu tùy theo góc độ quan sát của người nhìn.”

 

Ngoài ra, anh Thanh Huy (quận 2) cũng chia sẻ: “ Dù chưa được trải nghiệm thực tế nhưng tôi đã đọc qua các thông số kỹ thuật của xe, với những con số này thì tôi tin Peugeot 408 sẽ làm nên chuyện tại thị trường Việt Nam đấy. Đặc biệt tôi rất ấn tượng với khoang lái của xe, không chỉ nhìn giống khoang lái phi cơ mà còn được trang bị nhiều option hiện đại nữa. Chắc chắn tôi sẽ đưa 408 vào danh sách đáng cân nhắc khi mua xe”

 


Với sự thành công của chương trình Biểu diễn nghệ thuật phong cách châu Âu, Peugeot sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động thực tế thú vị và độc đáo trong thời gian tới. 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: