SKIP TO CONTENT
“TỪ HÀ NỘI ĐẾN HẠ LONG” – 2 NGÀY TRẢI NGHIỆM PEUGEOT 408 THẾ HỆ MỚI VỚI NHỮNG CẢM XÚC KHÁC BIỆT VÀ THÚ VỊ

“TỪ HÀ NỘI ĐẾN HẠ LONG” – 2 NGÀY TRẢI NGHIỆM PEUGEOT 408 THẾ HỆ MỚI

VỚI NHỮNG CẢM XÚC KHÁC BIỆT VÀ THÚ VỊ

 

2 ngày 1 đêm đồng hành cùng “nam vương nước Pháp” - Peugeot 408 thế hệ mới là một hành trình đầy cảm xúc, khác biệt và khó quên cho các thành viên trong đoàn trải nghiệm mẫu xe thế hệ mới của thương hiệu Peugeot.

Xuất phát từ showroom Peugeot Long Biên, đoàn chúng tôi vượt qua gần 200km lái xe từ Hà Nội – Hạ Long với cung đường cao tốc phủ kính Tràm hoa vàng tuyệt đẹp, thơ mộng như trời Âu và thưởng thức cảnh sắc trời Thu phía Bắc khi di chuyển dọc theo cung đường qua TP. Hải Dương và đến vùng đất hoa phượng đỏ TP. Hải Phòng.

 

Ngay từ lần nhấn ga đầu tiên ở những đoạn đầu cao tốc, trái tim “1.6 Turbo Puretech” trên Peugeot 408 đã cho thấy ngay sức mạnh động cơ rất rệt, các chế độ lái Normal và Sport khiến người lái có cảm giác “dư” ga, đạp đến đâu, xe phản ứng nhanh nhạy đến đó thay vì chế độ lái Eco vận hành nhẹ nhàng như khi còn trong nội đô Hà Nội.

 

 


Với nền tảng khung gầm thế hệ mới, khi di chuyển với tốc độ cao 120 km/giờ trên cao tốc Peugeot 408 đã xử lí tốt với từng rung động, mang đến sự ổn định và yên tâm cho cả người lái cũng như hành khách đi cùng.

 

Qủa thực, mẫu xe đã bước đầu chinh phục các thành viên trong đoàn trải nghiệm với khả năng vận hành mạnh mẽ khi sở hữu công suất đến 218hp và momen xoắn lên đến 300Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp cùng cần số dạng lẫy tối giản tối ưu quá trình chuyển số, giảm thiểu thao tác dư thừa giúp quá trình vận hành vượt trội hơn.

 

Không chỉ chinh phục các tay lái có kinh nghiệm với các cung đường từ cao tốc cho đến đường bao biển, Peugeot 408 còn đưa các thành viên vượt qua những sa hình nhiều thử thách từ ban tổ chức. Với các bài tập Đi chậm - Cung đường đô thị; Đi nhanh - Cung đường tăng tốc; Đánh lái nhanh - trải nghiệm phanh khẩn cấp và sự ổn định thân xe, linh hoạt khi vận hành, Peugeot 408 đã cho thấy được khả năng vận hành vượt trội và tăng tốc ấn tượng, mang đến những cảm xúc khó quên.

 

 


Ngoài trực trực tiếp trải nghiệm cảm giác lái phấn khích, khác biệt Peugeot 408 còn mang đến nhiều cảm xúc thi vị khi đồng hành cùng các thành viên trong đoàn ghé thăm các địa danh nổi tiếng và chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, từ cung đường bao biển Bãi Cháy – Tuần Châu; từ Hòn Gai cho đến cung Cá Heo; đón bình minh, ngắm nhìn những kỳ quan tuyệt tác từ mẹ thiên nhiên để rồi cuốn hút mọi ánh nhìn của biết bao du khách trong suốt hành trình.

 

Xuyên suốt chặng đường của hành trình trải nghiệm với hơn 400km, Peugeot 408 đã cho thấy khả năng vận hành mạnh mẽ và sự linh hoạt khi dễ dàng vượt qua mọi cung đường. Bên cạnh đó, mẫu xe thế hệ mới của Peugeot cũng được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế lẫn công nghệ, tiện nghi mang đến cảm xúc phấn khích, thoải mái và thư thái cho các thành viên trong suốt hành trình.

 

Cùng Peugeot Việt Nam nhìn ngắm trọn vẹn những khoảnh khắc đầy ý nghĩa của Peugeot 408 thế hệ mới trong hành trình vừa qua.