SKIP TO CONTENT
PEUGEOT MIỄN PHÍ BẢO DƯỠNG LÊN ĐẾN 20.000KM CHO KHÁCH HÀNG MUA XE TRONG QUÝ II/2024

 

PEUGEOT MIỄN PHÍ BẢO DƯỠNG LÊN ĐẾN 20.000KM CHO KHÁCH HÀNG MUA XE TRONG QUÝ II/2024

 

Mùa hè là mùa của những chuyến phiêu lưu đầy hứng khởi. Nhằm mang đến cho các khách hàng sự an tâm tận hưởng trọn vẹn hành trình dài, Peugeot triển khai chương trình ưu đãi miễn phí gói bảo dưỡng lên đến 20.000 km tương đương 1 năm bảo dưỡng miễn phí. Chương trình được áp dụng cho các khách hàng mua xe Peugeot 2008, Peugeot 3008, Peugeot 5008 trong quý II/2024.

 

Bên cạnh đó, Chủ sở hữu Peugeot cũng sẽ được hưởng chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số km, từ đây đạt được sự yên tâm sử dụng xe trong thời gian bảo hành, tiết kiệm chi phí mà không lo ngại về số km đã đi. Trên tinh thần “Tận tâm phục vụ”, Peugeot cũng mang đến các chương trình dịch vụ nâng cao như: Mobile Service bảo dưỡng lưu động tại những khu vực xa trung tâm, Mobility Service hỗ trợ phương tiện di chuyển trong quá trình xe bảo hành/bảo dưỡng…”.

 

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng phụ tùng thay thế chính hãng chất lượng cao với mức chi phí phải chăng, giá bán lẻ phụ tùng trên toàn hệ thống đại lý Peugeot cũng được điều chỉnh. Theo đó, khách hàng khi thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa cho xe Peugeot sẽ nhận được ưu đãi chi phí lên đến 15% với chất lượng dịch vụ đảm bảo.

 

Với mạng lưới hơn 90 showroom & điểm bán hàng Peugeot trên toàn quốc, Peugeot cam kết luôn mang lại sự thuận tiện cho khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ, đảm bảo cung cấp phụ tùng chính hãng nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên liên tục được đào tạo theo tiêu chuẩn Peugeot toàn cầu, chủ động tìm ra giải pháp tối ưu nhất, giúp khách hàng an tâm xuyên suốt quá trình sử dụng xe.

 

Để được hỗ trợ thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Peugeot, khách hàng vui lòng liên hệ đại lý gần nhất hoặc hotline 1900 1101.