SKIP TO CONTENT

 

HỨNG KHỞI ĐÓN HÈ, PEUGEOT ƯU ĐÃI GIÁ

LÊN ĐẾN 30 TRIỆU ĐỒNG CHO CÁC DÒNG XE SUV

 

Với mong muốn mang các mẫu xe SUV Peugeot đến gần hơn với khách hàng, Peugeot Việt Nam và hệ thống đại lý Peugeot trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi “Chào hè sang, tràn hứng khởi” trong tháng 3/2024. Đồng thời triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ phụ tùng và chính sách sau bán hàng cho tất cả các dòng xe Peugeot trong tháng 3/2024.

 

Theo đó, tất cả khách hàng ký hợp đồng mua xe SUV Peugeot từ ngày 10/3/2024 sẽ nhận được ưu đãi giá từ 20 – 30 triệu đồng áp dụng trên các mẫu xe Peugeot 2008, Peugeot 3008 và Peugeot 5008.

 

Song song đó, Peugeot Việt Nam và hệ thống showroom, đại lý toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi lên đến 15% chi phí phụ tùng, dịch vụ bảo hành 5 năm không giới hạn kilomet và gói dịch vụ chăm sóc khách hàng Peugeot Care cho tất cả các khách hàng mua xe.

 

Để nhận các ưu đãi, khách hàng tiến hành ký hợp đồng từ ngày 10/3/2024 và hoàn thành mua xe trong tháng 3 (thanh toán 100% giá trị xe và bàn giao xe trong tháng 3). Khi mua xe, khách hàng còn được nhận thêm các ưu đãi dịch vụ, chính sách sau bán hàng của Peugeot Việt Nam và hệ thống showroom, đại lý nêu trên.

 

 

Đối với dòng xe Peugeot 2008 bao gồm 2 phiên bản: Active và GT Line với giá bán lần lượt là 719 triệu đồng và 769 triệu đồng. Khách hàng mua xe thời điểm này được ưu đãi từ 20 – 30 triệu đồng cùng chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn kilomet và ưu đãi phí phụ tùng lên đến 15%.

 

Tương tự, Peugeot 3008 và Peugeot 5008 khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 20 triệu đồng, áp dụng cho tất cả các phiên bản, kèm theo các ưu đãi về phí phụ tùng và dịch vụ sau bán hàng.

 

Năm 2023, Peugeot Việt Nam ra mắt dòng xe Peugeot 408 thế hệ mới, ứng dụng nhận diện mới nhất của Peugeot toàn cầu. Dòng xe đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng nhờ thiết kế cuốn hút, hiệu suất mạnh mẽ và trải nghiệm lái hoàn toàn khác biệt.

 

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm trực tiếp mẫu xe hoàn toàn mới Peugeot 408 cũng như các dòng xe Peugeot hiện hữu. Trong tháng 3, Peugeot Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện lái thử và trải nghiệm Peugeot '‘Allure - Emotion - Excellence" tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chương trình khởi động lần đầu tiên vào ngày 9/3/2024 tại sân M1, Khu Đô Thị Sala TP. Hồ Chí Minh đã thu hút hơn 100 khách hàng đăng ký tham gia lái thử và trải nghiệm.

 

Không dừng lại ở đó, Peugeot Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình trên khắp các tỉnh thành của Peugeot tiếp theo trong tháng 3.

 

 

Ngoài ra, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng luôn được Peugeot Việt Nam chú trọng hàng đầu. Peugeot Việt Nam nâng cấp hệ thống hơn 80 showroom/đại lý trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng trong việc mua sắm và sở hữu xe Peugeot.