SKIP TO CONTENT
THACO AUTO ÁP DỤNG GIÁ MỚI CHO BỘ 3 SUV PEUGEOT CHÂU ÂU, CẠNH TRANH TRỰC TIẾP VỚI XE NHẬT


THACO AUTO ÁP DỤNG GIÁ MỚI CHO BỘ 3 SUV PEUGEOT CHÂU ÂU,
CẠNH TRANH TRỰC TIẾP VỚI XE NHẬT
 
Từ 11/ 9/2023, Peugeot Việt Nam triển khai giá ưu đãi mới chỉ 749 triệu đồng dành cho bộ 3 SUV Peugeot cao cấp, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản. Đây chính là cơ hội để khách hàng sở hữu các mẫu xe châu Âu sang trọng và chất lượng với mức giá tương đương các mẫu xe đến từ Nhật Bản.

Trong những năm trở lại đây, phân khúc xe SUV tại thị trường Việt Nam đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa nhiều hãng xe nổi tiếng. Tuy nhiên, Peugeot vẫn biết cách tìm được chỗ đứng vững chắc nhờ những giá trị độc đáo, khác biệt của một thương hiệu đến từ châu Âu – nơi có nền công nghiệp ô tô hàng đầu thế giới. Đại diện cho thành công thương hiệu với lịch sử hơn 210 năm của “sư tử Pháp” tại Việt Nam chính là bộ 3 SUV Peugeot, bao gồm  Peugeot 2008, Peugeot 3008 và Peugeot 5008 - những mẫu xe đã chinh phục người dùng nhờ thiết kế độc đáo và công nghệ vượt trội.

 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các mẫu xe SUV châu Âu với mức giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam, THACO AUTO áp dụng chính sách giá mới đặc biệt cùng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

 



 

Cụ thể, mẫu SUV đô thị Peugeot 2008 hiện có giá khởi điểm từ 749 triệu đồng. Trong khi đó, hai mẫu xe đàn anh là Peugeot 3008 và Peugeot 5008 có mức giá lần lượt từ 894 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe Peugeot còn được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ dành cho các mẫu xe lắp ráp trong nước. Như vậy, mẫu xe thương hiệu châu Âu đang sở hữu mức giá cạnh tranh ngang bằng với những mẫu xe đến từ Nhật Bản.

 

Ngoài giá bán hấp dẫn, Peugeot là thương hiệu xe châu Âu duy nhất áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm tiêu chuẩn. Thêm vào đó, Peugeot còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng độc quyền từ gói Peugeot care như: “Mobile Service” - dịch vụ chăm sóc khách hàng lưu động và "Mobility Service" - dịch vụ hỗ trợ chi phí di chuyển cho khách hàng trong thời gian xe đang bảo hành, bảo dưỡng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu các mẫu xe đến thương hiệu “sư tử Pháp”.



Bộ 3 SUV Peugeot sở hữu phong cách thiết kế đậm “chất Pháp” sang trọng, lịch lãm với điểm nhấn đặc trưng là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày mô phỏng bộ nanh sư tử ở phần đầu xe, kết hợp cùng cụm đèn hậu 3D mô phỏng 3 móng vuốt sư tử ở đuôi xe, và những đường gân dập nổi ở thân xe giúp tôn lên sự mạnh mẽ, thể thao, mang đến sự tự tin cho chủ nhân khi sở hữu một chiếc xe sang trọng và cao cấp.

 

Khoang nội thất của bộ 3 SUV Peugeot nổi bật với thiết kế i-Cockpit trứ danh. Những trang bị đặc trưng như vô lăng D-cut nhỏ gọn, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình trung tâm hướng về người lái, phím chức năng mô phỏng phím đàn Piano cùng cần số điện tử ở Peugeot 3008 và Peugeot 5008 được sắp xếp tinh tế, tỉ mỉ giúp cho khoang lái của xe trông giống một buồng lái phi cơ hiện đại, mang đến cảm giác lái đầy cảm xúc.



 

 

Sở hữu khối động cơ Turbo Puratech từng đạt “giải động cơ quốc tế” trong 8 năm liên tiếp, kết hợp cùng hộp số EAT6 với công nghệ "Quick Shift” tiến tiến, các mẫu xe Peugeot được đánh giá cao về khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

 

Về tính năng an toàn, các mẫu xe SUV của Peugeot được trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái ADAS vượt trội, bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKA), cảnh báo điểm mù (BSM), nhận diện biển báo giới hạn tốc độ (TSR) và nhắc nhở người lái tập trung (DAA), giúp mang đến sự an tâm và thoải mái cho hành khách trên xe. Đáng chú ý, trên 2 mẫu Peugeot 3008 và Peugeot 5008 còn được bổ sung hệ thống Advanced Grip Control có khả năng tùy chỉnh độ bám đường phù hợp với tình trạng thời tiết và tính năng hỗ trợ xuống dốc (HAC) giúp xe kiểm soát lực bám trong mọi điều kiện vận hành.

 

Các mẫu xe Peugeot hiện đang được THACO AUTO phân phối tại hệ thống gần 100 showroom và điểm bán hàng trên khắp toàn quốc với dịch vụ tận tâm và uy tín. Với chính sách giá hấp dẫn cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng, đây chính là thời điểm lý tưởng để sở hữu một mẫu xe châu Âu thời thượng và sang trọng.

 

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ hậu mãi chất lượng, đây chính cơ hội vàng trong năm để khách hàng sở hữu các mẫu xe châu Âu đẳng cấp với mức giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: