SKIP TO CONTENT
CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ LÊN ĐẾN 30 TRIỆU ĐỒNG CHO KHÁCH HÀNG SỞ HỮU XE SUV PEUGEOT NHÂN DỊP TẾT

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ LÊN ĐẾN 30 TRIỆU ĐỒNG

CHO KHÁCH HÀNG SỞ HỮU XE SUV PEUGEOT NHÂN DỊP TẾT

 

Từ 6/1/2024, Peugeot áp dụng chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng dành cho các mẫu xe SUV châu Âu Peugeot, giá sau ưu đãi chỉ từ 719 triệu đồng.

 

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những mẫu SUV Châu Âu cao cấp với mức giá hợp lý nhân dịp năm mới, Peugeot Việt Nam đã triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bộ 3 SUV Peugeot, bao gồm Peugeot 2008, Peugeot 3008 và Peugeot 5008.

 

Cụ thể, khách hàng mua xe Peugeot 2008 sẽ nhận được ưu đãi giá 30 triệu đồng cho cả 2 phiên bản Active và GT-Line, giá xe sau ưu đãi chỉ từ 719 triệu đồng. Peugeot 2008 là mẫu SUV có kích thước nhỏ gọn cùng khả năng xoay trở linh hoạt trong thành phố. Diện mạo thời trang, cá tính, cùng loạt công nghệ hỗ trợ người lái giúp xe không chỉ chinh phục được các khách hàng nam mà còn rất được lòng phái nữ. Ngoài ra, động cơ mạnh mẽ và khả năng cách âm tốt cũng giúp cho “sư tử Pháp” trở thành mẫu SUV đô thị tiêu biểu tại thị trường Việt Nam.

 

 

Bên cạnh Peugeot 2008, “người anh em cùng nhà” Peugeot 3008 cũng là cái tên nổi bật trong phân khúc SUV hạng C. Mẫu xe 5 chỗ sở hữu thiết kế thể thao, năng động cùng khoang nội thất New i-Cockpit hiện đại, luôn mang đến trải nghiệm lái đầy cảm xúc cho chủ sở hữu. Peugeot 3008 cũng đang được áp dụng mức ưu đãi lên đến 30 triệu đồng, giá xe chỉ còn từ 929 triệu đồng.

 

Mẫu SUV 7 chỗ Peugeot 5008 cũng được ưu đãi từ 20 đến 30 triệu đồng, đưa mức giá về từ 1109 triệu đồng. Với diện mạo tinh tế, thanh lịch, khoang nội thất rộng rãi, sang trọng và tính năng an toàn được đánh giá cao, Peugeot 5008 luôn là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình và các khách hàng doanh nhân. 

 

Hiện tại, các mẫu xe của Peugeot đang được phân phối chính hãng tại hệ thống gần 90 showroom và điểm bán hàng Peugeot trên toàn quốc. Bên cạnh đó, thương hiệu Pháp cũng áp dụng các chương trình hấp dẫn như: ưu đãi giá phụ tùng lên đến 15% và phiếu dịch vụ chăm sóc xe 5 triệu đồng. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi vượt trội, bao gồm chính sách bảo hành tiêu chuẩn 5 năm không giới hạn số kilomet, chương trình Mobile Service (chăm sóc khách hàng ở xa) và Mobility Service (hỗ trợ phương tiện di chuyển khi bảo hành xe).

 

Như vậy, với chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như dịch vụ hậu mãi cao cấp, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận những mẫu xe châu Âu sở hữu thiết kế thời thượng và công nghệ tiên tiến.