Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, Peugeot giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng CALL CENTER, đường dây nóng 1900-1101. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, ưu đãi, bảo hành, các hệ thống phân phối của thương hiệu xe Peugeot.
Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER PEUGEOT là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.
Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu một chiếc xe do THACO sản xuất, lắp ráp và phân phối, mọi nỗ lực của Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER PEUGEOT đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của PEUGEOT.
Ngoài giờ làm việc: Khách hàng cần tìm hiểu thông tin sản phẩm và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật khi liên hệ vào hotline 1900-1101, làm theo hướng dẫn để được chuyển cuộc gọi về các hotline Miền Kinh doanh / Dịch vụ hỗ trợ.
Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900-1101 để được hướng dẫn và giải đáp.
Trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center sẽ trả lời và tư vấn mọi vấn đề liên quan đến trước và sau dịch vụ bán hàng bao gồm: