Câu hỏi thường gặp

Thông tin chung

Làm thế nào để tôi có thể liên hệ được với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng?

Bạn có thể liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi qua điện thoại hoặc email. Hãy vào mục Liên hệ trên website của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

 

Tôi có thể tìm hiểu thêm về các mẫu xe Peugeot ở đâu?

 

Website Peugeot của chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin để giúp bạn lựa chọn được một chiếc Peugeot mới ưng ý nhất. Mục Sản phẩm của chúng tôi giúp bạn tìm hiểu được tất cả các mẫu xe theo tên hoặc dòng xe, hoặc bạn cũng có thể tìm được tất cả các thông tin cần biết bằng cách chọn nút tùy chọn ở dưới mỗi mẫu xe.

Mục 'Khám phá thêm' sẽ đưa bạn đến nơi trưng bày các mẫu xe và cung cấp những thông tin chi tiết về các tính năng quan trọng như thư viện video và hình ảnh kèm theo để bạn khám phá chiếc xe từ mọi góc độ.

Đặt lịch Lái Thử' đưa bạn tới hệ thống đặt lịch lái thử của chúng tôi, giúp bạn chọn đại lý, mẫu xe, ngày, thời gian lái thử và đăng ký nhanh chóng. Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được một email xác nhận về việc đăng ký. 

'Tải brochure' đưa bạn tới trang Brochures chính, nơi bạn có thể chọn mẫu xe, sau đó chọn brochure về giá thành và thông số kỹ thuật hoặc brochure phụ kiện, chúng sẽ được tải xuống.

 

Tôi có thể nhận brochure về các mẫu Peugeot tôi ưa thích ở đâu?

Bạn có thể trực tiếp tải các brochure của mỗi mẫu xe xuống máy tính qua trang Brochures

Tôi có thể tìm thấy giá xe ở đâu trên website?

Bạn sẽ tìm thấy giá 'khởi điểm' ở góc phía trên bên phải màn hình trong mục showroom trên website, chúng sẽ giúp bạn hình dung ra được mức giá khởi điểm của mỗi mẫu xe. 

 

Chi tiết…

contact

Liên hệ

Liên lạc với Peugeot

Liên hệ